HomeFamiLia coRneRCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share
 

 FIRST IMPRESSION?

Go down 
Go to page : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
AuthorMessage
MyRReL

MyRReL

Number of posts : 98
Age : 28
Location : United Kingdom
Reputation : 0
Points : 13
Registration date : 2009-03-02

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeMon Mar 02, 2009 3:27 pm

Okie what you need to do
is look on the picture of the user above you and
tell what is your first impression about him/her lol!
Got It??
Enjoy Posting Razz


Example
Since no one is above me Laughing
I'm gonna give my own impression about my self... haha


Errrrm Me!! totally VAIN Very Happy
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeMon Mar 02, 2009 5:15 pm

hmm.. yes.. vain nga! Laughing haha dami pektyurs eh! haha
Back to top Go down
chad_gabriel

chad_gabriel

Number of posts : 195
Reputation : 0
Points : 7
Registration date : 2009-03-03

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeTue Mar 03, 2009 7:59 am

hmmmmmmmmm delicious!
wahahaha
inumin nakikita ko eh
Back to top Go down
View user profile
Glare

Glare

Number of posts : 628
Reputation : 0
Points : 169
Registration date : 2009-03-03

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeTue Mar 03, 2009 8:33 pm

cHad ?? uhmmm . .. pasawaii
Back to top Go down
View user profile
xii
Big Boss
Big Boss
xii

Number of posts : 153
Age : 30
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 3:02 am

mabait

ahe
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 3:21 am

ung first impression talaga, suplado! hahaha

p'z baby!

remember your black and white pic before? yung nakashades nga.. hahaha suplado mo tignan dun! hahaha

lavyou. Very Happy
Back to top Go down
xii
Big Boss
Big Boss
xii

Number of posts : 153
Age : 30
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 3:24 am

wahahaha

suplado daw

nyaahahaha

pero type mo naman suplado diba baby?

ahaha

p'z baby

mwah

first impression koh sayo??

maka2sundo ko agad

hihi

lavyou baby
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 3:27 am

wahahaha! ang suplado kaya tignan nun! hahaha pati yang pic mo ngaun oh! Laughing hahaha


oo labs nga kita eh.. Embarassed hahaha


lavyou baby.. hihi Very Happy


next impression ko sa'yo.. mabait! hahaha
Back to top Go down
xii
Big Boss
Big Boss
xii

Number of posts : 153
Age : 30
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 3:34 am

wahaha

mabati na pala aq now

ehehe

nxt impression ko sayo

aahmm

cute

hihi
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
simply_shai

simply_shai

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 3:47 am

sino ba yung nasa taas ng pic ko?
unang tingin ko sknya nun?
mabait.. hahaha... saka na aalala ko xa nag hatak skn sa IP.. haha...
pero eto lng masasabi ko...
si bro... ahmm....
simple lng...
mabait..
friendly...
kasayawan ko...
shake mo bro... ayee...
hahahahaha....
basta..
alam nmn nating lht kung anong ugali mron si bro...
kaya nga love ntin lhat,,,
love you bro..
shake mo..
kekendeng ko...
hahahaha
Back to top Go down
View user profile
xii
Big Boss
Big Boss
xii

Number of posts : 153
Age : 30
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:00 am

wahahaha

lol siz

ahaha

nyweiz

mamats na din po

hihi

si siz

unang nakita ko yan

cute2 nya

ehehe

lavyou din po siz

hihi

ingats ka lage ah

mwah

shake shake shake
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
simply_shai

simply_shai

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:21 am

wow nmn....
mamats bro...
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:24 am

pretty! hahaha
Back to top Go down
xii
Big Boss
Big Boss
xii

Number of posts : 153
Age : 30
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:55 am

first impression ko

ma2halin ko

hihi

Very Happy
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
chad_gabriel

chad_gabriel

Number of posts : 195
Reputation : 0
Points : 7
Registration date : 2009-03-03

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:56 am

mekyu kua xii!
woot woot the best icon na un hahahah

c kua xii ummmm
wafings
woot woot!
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:57 am

wow! sweet talaga ng baby ko oh.. Embarassed hihi


si chad? ADIK!!! lol!
Back to top Go down
Glare

Glare

Number of posts : 628
Reputation : 0
Points : 169
Registration date : 2009-03-03

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 5:55 am

sis elle ??

uhmmm ..

wla aqng masabi .. Smile Smile
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

madd_is_the_name

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 9:05 am

c anak glare?? hmm?
adek sa forum affraid
Back to top Go down
View user profile
ruwi



Number of posts : 28
Reputation : 0
Points : 0
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 4:43 pm

utol manyakan hahaha Razz

makulit
mabait if maiintindihan mo


cheers
cheers
cheers
cheers
Back to top Go down
View user profile
Glare

Glare

Number of posts : 628
Reputation : 0
Points : 169
Registration date : 2009-03-03

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 7:20 pm

c ruwi ???
makulit , gala, adiik
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

madd_is_the_name

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeWed Mar 04, 2009 8:33 pm

anak tito mo xa ayw mo ba xD
utol hahaha lhat nlng ata ng anak ko ayaw sau xD c posh lng indi haha Razz
c anak glare hmm??
mataray un nlng ..!
mabaet yn pg2log xD
Back to top Go down
View user profile
-=bugoy=-

-=bugoy=-

Number of posts : 111
Reputation : 0
Points : 0
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeThu Mar 05, 2009 4:27 am

D Q PA XA KILALA HEHEHE
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeThu Mar 05, 2009 4:30 am

OMG MAKULEEEEEEEEET! hahahaha
Back to top Go down
-=bugoy=-

-=bugoy=-

Number of posts : 111
Reputation : 0
Points : 0
Registration date : 2009-03-04

FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeThu Mar 05, 2009 4:39 am

D NMN AQ MKULIT AA HEHEHE MSUNGET SUPLADA SNABERA HAHAHA BLEH
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitimeThu Mar 05, 2009 5:05 am

hahahaha! yan naman lagi impression sa akin eh.. hahahahaha!


BABAEROOOOOOO!
Back to top Go down
Sponsored content




FIRST IMPRESSION? Empty
PostSubject: Re: FIRST IMPRESSION?   FIRST IMPRESSION? I_icon_minitime

Back to top Go down
 
FIRST IMPRESSION?
Back to top 
Page 1 of 9Go to page : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
ip-FamiLia :: InFiniTe TamBayaN :: Forum Games-
Jump to: