HomeFamiLia coRneRCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 ano mas panget tignan? sa dalawa..

Go down 
Go to page : Previous  1, 2, 3  Next
AuthorMessage
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 2:29 am

uu tpos npaka kalog pa lol!
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 10:23 am


lalo n mga bakla...
lol!
kasi nmn chad.. bakit di yun mang haharas..
eh bakla nga... lalake kau...
hahahaha Laughing
Back to top Go down
View user profile
xii
Big Boss
Big Boss
avatar

Number of posts : 153
Age : 29
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 12:16 pm

mas gsto ko parin tignan ung tomboy kesa bakla

pero pag bakla

it depends din

kung maayos naman sya tignan,

its ok by me

ung para bang tipong malinis tignan na bakla

ung ndi obvious na bading sya

u get my point naman dba?

pero mas maayos parin ang tomboy

lalo kung cute sya

wahaha

tska kung marunong sya pumorma,

Razz
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
Guest
Guest



PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 1:45 pm

wahahaha! gusto mo pala baby ung bading na mukhang babae talaga?


i know lots of tomboy.. and sayang sila.. ang ganda pa naman nila.. Embarassed hahahaha
Back to top Go down
-=bugoy=-

avatar

Number of posts : 111
Reputation : 0
Points : 0
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 6:01 pm

nyahaha dmeng mgndang tomboy waaaaaaaaa sayang huhuhu d cla mkkpgpadme ng lahi pti dn mga bading mga papabol hahaha nu b yn aq kea? bading ba q? hahaha
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 9:44 pm

wow bibigay n xa ...


mrame ring dugiie n tibo nu tongue



eh bakla dmeng pogi uhmm yum yum lol!
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 9:54 pm


pero mas madaming wafu na bakla..
sayang silang lahat... lol!
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 9:56 pm

uu nga yum yum ung mga baklang pang hearthrob
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 9:57 pm


sianbi mo pa.. naku.. affraid
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 9:59 pm

hays yummie tlga sayang sayang Mad
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 10:05 pm


may frend ako bakla..
wang wafu..
di ko maakit..
hgagawin ko sanang lalake.. lol!
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 10:07 pm

hahaha hrap kya un d mgiging lalake un lol!



mamaya sampalin k nun lol!


haha bsta dme ring mga tomboy n mganda Laughing
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Fri Mar 06, 2009 10:20 pm


sayang nmn kasi sila..
Back to top Go down
View user profile
Glare

avatar

Number of posts : 628
Reputation : 0
Points : 169
Registration date : 2009-03-03

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sat Mar 07, 2009 12:41 am

sayang ung ibang mga bakla..
ung iba kaC sa kanila ang wawafu Embarassed
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sat Mar 07, 2009 1:25 am

hays nkong mga baklang toh gagapangin qu nga lol!
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sat Mar 07, 2009 6:33 am


basta for me...
bakla pa din mas maganda tignan...
Back to top Go down
View user profile
madd_is_the_name

avatar

Number of posts : 900
Reputation : 0
Points : 317
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sat Mar 07, 2009 7:10 am

ok shai lol!



xken ewan q lol!
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sat Mar 07, 2009 10:03 am


bakla cheers
Back to top Go down
View user profile
xii
Big Boss
Big Boss
avatar

Number of posts : 153
Age : 29
Location : duBai, bKaguio shitty
Reputation : 0
Points : 6
Registration date : 2009-02-27

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sun Mar 08, 2009 5:44 am

@ baby

=> lol ndi naman sa mahilig aq sa bakla na mukhang babae

mas gsto ko lng tignan na malinis na ganun

kesa naman ung ibang bakla na tlgang maki2ta mo na ladtaran na bakla tlga sila

kadiri naman ung ganun ah

@ all

mas gsto ko tignan ung mga tomboy parin

ahaha

marunong pumorma ampopo

=))

talo pa aq

Razz
Back to top Go down
View user profile http://ip-familia.forumotion.com
Guest
Guest



PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sun Mar 08, 2009 10:03 am

wahahaha! cool kasi ang girls.. magaling pumorma.. kahit tomboy sila..
wahaha! joke!
Back to top Go down
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Sun Mar 08, 2009 10:46 pm


cheers
Back to top Go down
View user profile
Glare

avatar

Number of posts : 628
Reputation : 0
Points : 169
Registration date : 2009-03-03

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Mon Mar 09, 2009 8:19 am

bounce pangit tgnan ang TOMBOY bounce
Back to top Go down
View user profile
-=bugoy=-

avatar

Number of posts : 111
Reputation : 0
Points : 0
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Mon Mar 09, 2009 6:08 pm

hahaha bsta parehas cute tgnan amp
Back to top Go down
View user profile
simply_shai

avatar

Number of posts : 491
Reputation : 0
Points : 32
Registration date : 2009-03-04

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Tue Mar 10, 2009 8:27 am

tomboy panget!! cheers
Back to top Go down
View user profile
Glare

avatar

Number of posts : 628
Reputation : 0
Points : 169
Registration date : 2009-03-03

PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   Wed Mar 11, 2009 8:02 am

cheers TOMBOY pangit cheers
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content




PostSubject: Re: ano mas panget tignan? sa dalawa..   

Back to top Go down
 
ano mas panget tignan? sa dalawa..
Back to top 
Page 2 of 3Go to page : Previous  1, 2, 3  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
ip-FamiLia :: InFiniTe TamBayaN :: Debate Corner-
Jump to: